Ống gió- Sự lựa chọn tuyệt vời cho công ty may, Xem ngay!

08/12/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Ống gió là một trong những sản phẩm được các công ty may rất tin dùng. Bởi lẽ, chúng có khả năng hút bụi, hút mùi khá tốt cộng với đó là giá thành khá rẻ.

Ống gió là một trong những sản phẩm được các công ty may rất tin dùng. Bởi lẽ, chúng có khả năng hút bụi, hút mùi khá tốt cộng với đó là giá thành khá rẻ.

Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng biết được đâu là nơi có chất lượng tốt nhất. Nếu khách hàng cũng băn khoăn về điều đó, bài viết này chính là chìa khóa cho bạn, hãy đọc ngay!

3 lý do nên chọn ống gió cho công ty may

Ống gió với chức năng chính giúp lưu thông không khí ra, vào thuận lợi. Theo đó, sản phẩm vừa có thể hút mùi và bụi bặm cũng như mang gió mát đến cho nơi làm việc của bạn.

Ngoài ra, dòng này có tính tiện dụng rất cao. Hiện nay có rất nhiều nhà máy và doanh nghiệp đang tận dụng rất tốt điều này. Do đó, khách hàng hãy tham khảo bên dưới đây để xem những đặc chúng có gì đặc biệt.

Đặc điểm

Chi tiết

Khối lượng nhẹ

Dòng này được cấu tạo từ vật liệu là Nhôm với một lớp màng mỏng bao bọc. Cùng với các vòng thép được lắp đặt nhằm gia cố thêm độ vững chắc cho sản phẩm. Do đó, khối lượng của chúng cực kỳ nhẹ và dễ sử dụng.

Sản phẩm có khối lượng trên chiều dài thực tế tương đối nhỏ. Đặc biệt, hệ thống lò xo xuyên suốt đường ống được tạo từ thép không gỉ. 

Từ đó, khả năng đàn hồi cực kỳ cao, giúp sản phẩm có thể cuộn lại gọn gàng. Đồng thời, giúp việc vận chuyển đến nơi lắp đặt thuận tiện hơn.

Dễ lắp đặt

Sản phẩm được sản xuất với khả năng co giãn, uốn lượn dễ dàng theo từng thiết kế công trình hoặc hệ thống thiết bị.

Từ đó, mọi vị trí trong nhà máy đều có thể lắp đặt mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Giá cả phải chăng

Thiết bị có nguồn nguyên liệu đầu vào để sản xuất khá đa dạng. Nhờ đó, giá thành đầu ra tùy thuộc vào chất liệu và sự lựa chọn tiêu dùng mà phù hợp với từng tiêu chí chi tiêu đầu tư.

Hơn thế, sản phẩm lại có cấu tạo mềm mỏng, có rất ít tạp chất. Từ đó, khi hư hỏng hoặc không sử dụng bạn có thể tái chế sản phẩm này bằng rất nhiều hình thức khác nhau. Chính vì thế, giá tiền sở hữu mặt hàng này vì vậy mà giảm đi đáng kể.

Đến ngay Phúc Long Hadra chuyên sản xuất và cung cấp ống gió uy tín, chất lượng

Phúc Long Hadra sở hữu kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất nhiều sản phẩm trên thị trường. Doanh nghiệp đã trang bị máy móc chuyên dụng được nhập khẩu từ Thuỵ Sỹ, Nhật Bản. Bởi đây được đánh giá là các nước lớn giàu kinh nghiệm trong cung ứng hàng chất lượng cao.

Theo đó, đảm bảo sản phẩm đến tay người dùng có chất lượng tốt bền đẹp, cứng chắc. Đơn vị đã áp dụng các quy trình đạt chuẩn quốc tế như ISO 9001:2015, NEMA, IP… đã giúp rút ngắn thời gian giao hàng trong vòng 5 ngày. Nhà máy đang có báo giá ống gió cạnh tranh trên thị trường.

Doanh nghiệp miễn phí vận chuyển sản phẩm đến tận công trình xây dựng giúp chủ thầu tiết kiệm chi phí và thời gian. Đồng thời, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng do xuất nguyên kiện hàng được dán tem kiểm định khắt khe.

Dễ thấy, với khả năng co giãn, uốn lượn dễ dàng theo từng thiết kế công trình hoặc hệ thống thiết bị, cùng với cấu tạo từ vật liệu là Nhôm, kết hợp với dây thép nên có độ dẻo dai và tính đàn hồi tốt,…đã giúp ống gió hút bụi, hút mùi khá tốt và linh hoạt lắp đặt ở những nơi địa hình phức tạp. Hãy liên hệ ngay tới nhà máy để được hỗ trợ ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Ống gió- Sự lựa chọn tuyệt vời cho công ty may, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05682 sec| 864.969 kb