Ống gió mềm lựa chọn phù hợp cho khu chế biến, xem ngay!

07/02/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Ống gió mềm có khả năng khử mùi, kháng khuẩn phù hợp lắp đặt cho khu chế biến. Đồng thời, sản phẩm tránh các mầm bệnh cũng như giúp mọi người làm việc thoải mái.

Ống gió mềmkhả năng khử mùi, kháng khuẩn phù hợp lắp đặt cho khu chế biến. Đồng thời, sản phẩm tránh các mầm bệnh cũng như giúp mọi người làm việc thoải mái.

Phúc Long Hadra luôn tự hào là một trong những thương hiệu được nhiều nhà thầu tín nhiệm. Công ty cũng cung cấp ống gió chất lượng, đạt chuẩn, giá tốt. quý  khách muốn mua sản phẩm hãy sớm kết nối để nhận lại giá trị đích thực cũng như cho việc sử dụng lâu dài.

3+ Tính năng của ống gió mềm dành cho khu chế biến

Việc sử dụng ống gió mềm ngày nay là đang được phổ biến rộng trên thị trường. Sau đây sẽ là những tính năng  mà dòng này mang lại cho khách hàng.

Kháng khuẩn, tránh mầm bệnh

Hệ thống lọc của ống gió tốt, nhờ vậy các bụi bặm và vi khuẩn được ngăn chặn lại. Ngoài ra, ở vị trí cửa gió hay phin gió quý bạn nên thường xuyên vệ sinh cũng như bảo trì để sản phẩm hoạt động hiệu quả.

Khu chế biến là nơi luôn phải an toàn vệ sinh thực phẩm. Và nếu có bất kỳ một trường hợp ngoài ý muốn nào xảy ra thì nơi đó có thể đóng cửa. Vì vậy nên một hệ thống giúp giữ an toàn và kháng khuẩn tốt chính là điều cần thiết.

Khả năng khử mùi

Khu chế biến sẽ lan tỏa những mùi nhức mũi cho người làm. Theo đó, không phải lúc nào những mùi khó chịu này cũng cần lưu lại liên tục như vậy.

Đồng thời, ống gió kể trên sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho vấn đề kể trên. Sản phẩm không những làm sạch sẽ bầu không khí nặng mùi mà còn giúp oxy lưu chuyển nhanh chóng xung quanh nơi làm việc.

Giúp công nhân làm việc hiệu suất hơn

Hệ thống làm mát của ống gió  hoạt động nhanh chóng cung như mang lại hiệu quả. Khi đó, không khí nóng sẽ được thổi qua dàn lạnh và trở thành làn gió tươi mát trở lại khu chế biến.

Hệ thống máy nén và làm mát lớn nên luôn có thể điều chỉnh sao cho mọi người làm thoải mái nhất có thể. Điểu này giúp bạn luôn cảm thấy minh mẫn và sảng khoái hơn khi làm việc.

Phúc Long Hadra- Doanh nghiệp sản xuất ống gió mềm chất lượng cao

Phúc Long Hadra là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc cung cấp ống gió. Cùng với những thành tựu đạt được, công ty luôn tự hào có thể đem đến sản phẩm chất lượng, uy tín cho khách hàng. Đặc biệt, công ty còn cung cấp báo giá ống gió mềm cạnh tranh giúp quý bạn tiết kiệm tối đa chi phí.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm cũng như quy trình làm việc chuyên nghiệp. Điều này đã mang đến cho thương hiệu vinh dự đồng hành với nhiều công trình lớn nhỏ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Doanh nghiệp vẫn luôn liên tục làm mới mình từng ngày để mang lại sản phẩm đáp ứng chất lượng của mọi đơn hàng.

Hơn thế, đội ngũ nhân lực đơn vị luôn được đào tạo chuyên sâu để kịp thời nắm bắt xu hướng sớm. Mặt khác, đơn vị cũng ứng dụng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại để tối ưu quy trình, tiết kiệm chi phí đầu tư. Và  giúp quý bạn/đối tác sở hữu những sản phẩm đẹp bền chuẩn ý dễ dàng hơn.

Thiết bị được hoàn thành trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ và Nhật Bản. Qua đó, dòng này còn đáp ứng các tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng và khả năng khử mùi, loại bỏ bụi bẩn.

Có thể thấy, ống gió mềm có thể loại bỏ các mùi khó chịu, kháng khuẩn cho khu chế biến. Bạn hãy liên hệ đến đơn vị để được chúng tôi hỗ trợ sớm nhất hôm nay!

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Ống gió mềm lựa chọn phù hợp cho khu chế biến, xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06150 sec| 867.25 kb