Ống gió bạc thiết kế phù hợp cho hệ thống khách sạn 5 sao

14/10/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Ống gió bạc giúp không gian lắp đặt tràn đầy sự trong lành nhờ lượng oxy dồi dào. Sản phẩm phù hợp cho các công trình có diện tích lớn như khách sạn 5 sao.

Ống gió bạc giúp không gian lắp đặt tràn đầy sự trong lành nhờ lượng oxy dồi dào. Sản phẩm phù hợp cho các công trình có diện tích lớn như chuỗi khách sạn 5 sao.

Nhằm giúp khách hàng đọc có thêm được nhiều thông tin về tính năng vượt trội của dòng sản phẩm này. Chuyên trang mời độc giả đón đọc bài viết được phân tích cụ thể dưới đây. Hy vọng, những điều bổ ích này sẽ áp dụng triệt để khi chọn mua thiết bị.

 Vì sao nên dùng ống gió bạc cho khách sạn 5 sao

Ống gió bạc có chức năng chính là điều hòa không khí nơi lắp đặt. Theo đó, cung cấp sự trong lành, mang đến cảm giác thư thái cho người dùng. Đồng thời, sản phẩm còn vô vàn những ưu điểm nổi trội dành cho dịch vụ khách sạn 5 sao, hãy cùng khám phá ngay nào.

Đặc điểm

Chi tiết

✅ Cung cấp lượng không khí trong lành cho khách sạn

Dòng này đảm nhiệm chức năng chính giúp điều hòa không khí nơi khu vực được lắp đặt. Theo đó, thực hiện song song hai cơ chế hút tạp chất không cần thiết và đẩy lượng oxy trong lành.

Nhờ đó, những nơi được lắp đặt luôn có không gian dễ chịu, trong lành tạo nên chất lượng dịch vụ cạnh tranh.

✅ Tạo nên không gian sang trọng

Nhằm tăng chất lượng dịch vụ cũng như tính cạnh tranh trong kinh doanh. Khách sạn luôn cần đáp ứng các tiêu chuẩn về vệ sinh và tính riêng tư, nhưng vẫn cần chất lượng không gian tốt.

Ống gió bạc kết hợp cùng các phụ kiện thu thanh đi kèm. Từ đó, giúp sản phẩm vận hành êm ái, tiếng ồn phát ra gần như không có.

Bên cạnh đó, sản phẩm được lắp đặt trên trần các tòa nhà nên không để lộ ra ngoài. Nhờ vậy, còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian sang trọng.

✅ Ống gió bạc có chất liệu tốt, có độ bền cao

Dòng này được sản xuất từ nhiều lớp nhôm kết hợp với dây thép được cuốn lò xo. Từ đó, giúp sản phẩm có độ dẻo dai và tính đàn hồi tốt. 

Đồng thời, quá trình xử lý bề mặt kỹ càng, giúp hạn chế tình trạng ăn mòn khi lắp đặt trong môi trường tự nhiên. Bằng cách này, giúp sản phẩm có độ bền cao và độ an toàn cao.

Chuyên trang hy vọng những thông tin được chia sẻ trên đây sẽ làm khách hàng hài lòng. Nếu bạn đang tìm mua sản phẩm mà chưa chọn được cơ sở cung ứng uy tín mời quý khách ghé Phúc Long Hadra để có được trải nghiệm.

Phúc Long Hadra nơi cung ứng chất lượng tốt từ sản phẩm đến dịch vụ  

Doanh nghiệp sở hữu kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng ống gió nói riêng và các sản phẩm điện nói chung.

Theo đó, giúp tăng tính cạnh tranh trên thị trường, công ty mới và trang bị hệ thống máy móc chuyên dụng. Toàn bộ máy móc đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước có nền công nghiệp hiện đại như Thụy Sỹ, Nhật Bản.

Đồng thời, trong quá trình sản xuất đều được áp dụng các quy trình chuẩn quốc tế như ISO 9001:2015, NEMA, IP… Nên tất cả các sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng bền đẹp, cứng chắc sử dụng lâu dài mà không ảnh hưởng đến chất lượng.

Bằng cách này, mà thời gian cung ứng sản phẩm đến tay người dùng trung bình chỉ tầm 5 ngày. Giúp khách hàng đảm bảo đúng tiến độ thi công đề ra.

Ngoài ra, giúp khách hàng an tâm sử dụng và chọn lựa sản phẩm để lắp đặt. Doanh nghiệp còn áp dụng nhiều chính sách như bảo hành dài hạn lên đến 3 năm hay miễn phí giao hàng, đổi trả miễn phí khi hàng lỗi. Đồng thời, nhà máy có báo giá ống gió cạnh tranh, cũng như phần trăm chiết khấu cao.

Với chức năng chính giúp điều hòa không khí nơi khu vực được lắp đặt, cùng với hệ thống máy móc hiện đại nhập khẩu từ Thụy Sỹ, Nhật Bản,…đã giúp ống gió bạc cung cấp lượng khí oxy trong lành cho hệ thống khách sạn 5 sao. Hãy liên hệ Phúc Long Hadra để được hỗ trợ và tư vấn ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Ống gió bạc thiết kế phù hợp cho hệ thống khách sạn 5 sao

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06299 sec| 870.133 kb