Nối mềm ống gió thiết kế cho xưởng sản xuất thép, Xem ngay!

25/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Nối mềm ống gió giúp không gian lắp đặt tràn đầy sự trong lành nhờ lượng oxy dồi dào. Dòng này thiết kế các lớp tách biệt nên có độ kín khí, cách âm tốt.

Nối mềm ống gió giúp không gian lắp đặt tràn đầy sự trong lành nhờ lượng oxy dồi dào. Dòng này thiết kế các lớp tách biệt nên có độ kín khí, cách âm tốt.

Chắc hẳn khách hàng đang rất nóng lòng muốn được tìm hiểu về mặt hàng này. Vậy hãy cùng nhà máy chuyên sản xuất ống gió tìm hiểu ngay thôi nào!

Vì sao nên dùng nối mềm ống gió cho xưởng sản xuất thép?

Xưởng sản xuất thép là nơi cần rất nhiều lượng oxy tươi mát để bù đắp lại nhiệt năng tỏa ra. Để cung cấp lượng oxy dồi dào và dùng bền bỉ theo thời gian mà các doanh nghiệp đã chọn nối mềm ống gió sử dụng. Nhờ những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm mang đến có thể kể đến như:

Nối mềm ống gió chịu được nhiệt độ lớn

Dòng này được cấu tạo từ sợi thủy tinh, đan xen lớp silicon mà sản phẩm có thể chịu được nhiệt độ dao động từ -10 đến 400 độ C.

Nhiệt độ này bao gồm sức ma sát trong quá trình lưu thông khí và nhiệt độ tác động bên ngoài. Với sức chống chịu trên, nối ống gió còn là trợ thủ đắc lực trong công tác phòng chống cháy nổ tại nơi lắp đặt.

Cung cấp nguồn oxy cần thiết

Sản phẩm với khả năng hút khí thải hay lượng khí độc cực tốt cũng góp phần giúp cho môi trường làm việc luôn tràn ngập lượng oxy tươi mới. Mang lại nơi làm việc lượng khí oxy dồi dào, giàu năng lượng, giúp tinh thần làm việc luôn trong trạng thái sảnh khoái nhất.

Dòng này có tiết diện tròn nên phần không khi đi vào không có lực cản. Nhờ đó, lượng oxy cung cấp được dồi dào hơn.

Đồng thời, phần khí này khi đi vào đường ống được xử lý loại bỏ những tạp chất không cần thiết. Nên nguồn oxy được cung cấp tươi mới, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Dễ dàng lắp đặt

Sản phẩm được thiết kế với khả năng co giãn, uốn lượn dễ dàng theo từng công trình hoặc hệ thống thiết bị.

Từ đó, mà ống gió có thể điều chỉnh được khoảng cách linh hoạt. Dòng này còn có thể linh động uốn lượn mềm mại qua các địa hình phức tạp.

Trong quá trình thi công, việc lắp đặt thường ở những vị trí cao, địa hình phức tạp. Nhờ tủ điện có khối lượng nhẹ nên việc di chuyển cũng dễ dàng hơn.

Ngoài ra, các đường ống kết nối với nhau thông qua cút nối, nên việc tháo lắp, thay thế thuận tiện, không mất nhiều công sức.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp nối mềm ống gió uy tín hiện nay

Phúc Long Hadra là thương hiệu có bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất vỏ tủ điện đạt chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Đơn vị tự hào vì đã đồng hành cùng rất rất nhiều công trình lớn nhỏ trên 63 tỉnh thành của nước Việt Nam.

Tất cả các mặt hàng của công ty nói chung đều được sản xuất  từ dây chuyền máy móc hiện đại giúp tạo nên sản phẩm chất lượng đạt chuẩn có độ cứng vững, bền bỉ với thời gian.

Bên cạnh đó, sản phẩm được thiết kế với hình dáng vô cùng đa dạng phù hợp với tất cả thiết kế của mọi công trình hiện đại.

Cùng với đó là đội ngũ tư vấn viên kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm giúp khách hàng lựa chọn được phương án tối ưu nhất cho công trình.

Ngoài ra, chính sách bảo hành của thương hiệu cũng có thời gian kéo dài đến 36 tháng. Thời gian vận chuyển hàng cũng cực kỳ thần tốc, với chỉ 5 ngày sau khi đặt cọc khách hàng có thể nhận được hàng. Thương hiệu hiện đang có báo giá ống gió mềm công khai trên từng mặt hàng.

Khách hàng đang có nhu cầu sử dụng nối mềm ống gió đừng quên liên hệ với Phúc Long Hadra thật sớm. Tại đây sẽ cho bạn những trải nghiệm sử dụng sản phẩm thực tế.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Nối mềm ống gió thiết kế cho xưởng sản xuất thép, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.13761 sec| 865.039 kb