Máng cáp mạ kẽm nhúng nóng có tốt không? Tìm hiểu ngay!

09/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Máng cáp mạ kẽm nhúng nóng đang được rất nhiều nhà thầu tin dùng cho công trình. Sản phẩm giúp toàn bộ hệ thống điện trở nên gọn gàng, hoạt động hiệu quả hơn.

Máng cáp mạ kẽm nhúng nóng đang được rất nhiều nhà thầu tin dùng cho công trình. Sản phẩm giúp toàn bộ hệ thống điện trở nên gọn gàng, hoạt động hiệu quả hơn.

Mời độc giả dành thời gian đọc bài viết mới nhất do nhà máy sản xuất máng cáp chất lượng cung cấp. Chuyên trang sẽ bật mí thông tin chi tiết và mang tới cho khách hàng nhiều kiến thức hữu ích.

Những điểm nổi trội của máng cáp mạ kẽm nhúng nóng

Máng cáp mạ kẽm nhúng nóng hiện đang được nhiều nhà thầu quan tâm nhờ có nhiều công năng hữu ích. Có thể kể ra các ưu điểm của dòng sản phẩm cụ thể như:

Chất liệu tốt, độ bền bỉ cao

Máng cáp được từ tấm Thép nguyên khối cứng chắc, chịu được khối lượng chứa đựng lớn. Dòng này tăng tính bảo vệ khỏi tác động từ môi trường như cong vênh, hay bào mòn nên có độ bền từ 15- 30 năm.

Sản phẩm với khả năng chịu lực tốt, cứng cáp, chắc chắn. Máng cáp chống lại được sự ăn mòn cũng như ngoại lực tác động. Dòng này tạo nên môi trường bảo quản cũng như sử dụng lý tưởng, làm tăng tuổi thọ hệ thống điện bên trong.

Đảm bảo an toàn cho người dùng

Hệ thống điện được gom gọn gàng, chứa đựng hết trong máng cáp. Dòng này giúp bảo vệ đường dây điện và các thiết bị chứa đựng khỏi những tác động tiêu cực của thời tiết và côn trùng gây hại. 

Thiết bị được lắp đặt song song trên hệ thống trần nhà hoặc sát vách tường. Bởi vậy, đối với người trực tiếp sử dụng sẽ không tiếp xúc với dòng điện cao thế nguy hiểm. Tránh được nhiều nguy cơ tiềm ẩn về điện.

Máng cáp còn giúp hạn chế được hiện tượng đứt ngầm. Nhờ bề mặt phẳng nâng đỡ, tránh hiện tượng cong võng đứt ngầm khi truyền tải điện phát sinh nhiệt.

Máng cáp mạ kẽm nhúng nóng có giá thành sử dụng hợp lý

Báo giá máng cáp mạ kẽm hiện đang chỉ từ 510.000đ đến 555.000đ/m2, với độ dày vật liệu 2.0mm. Nếu bạn chọn mua tại thương hiệu uy tín thời gian bảo hành dài còn giúp hạn chế được chi phí bảo dưỡng, sửa chữa.

Vì vậy, mà việc đầu tư sử dụng rất hợp lý do giảm thiểu được chi phí phát sinh khi dùng. Đồng thời,  còn được nhà sản xuất đồng hành về mặt kỹ thuật.

Phúc Long Hadra địa chỉ chuyên gia công máng cáp mạ kẽm nhúng nóng chất lượng

Hệ thống máng cáp là sản phẩm được nhiều chủ đầu tư tìm mua nhiều trong thời gian qua. Nên chúng ta có thể dễ dàng tìm được những địa chỉ nhận sản xuất, cung cấp trọn gói. Nhưng để sở hữu mặt hàng chất lượng tốt tại cơ sở uy tín là vấn đề nhiều người đang trăn trở.

Thương hiệu sở hữu kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất điện công nghiệp, Phúc Long Hadra tự tin khẳng định về chất lượng các mặt hàng:

  • Doanh nghiệp áp dụng sản xuất trên dây chuyền công nghệ Thụy Sỹ, Nhật Bản nên sản phẩm vô cùng chắc chắn. Hạn chế được tối đa tình trạng rỉ sét, hay hiện tượng ăn mòn khi sử dụng trong môi trường tự nhiên.
  • Đơn vị có ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm nên các sản phẩm đều được kiểm định sát sao. Mang đến mặt hàng tốt nhất ra ngoài thị trường và đến tay người dùng. Từ đó, tạo nên những công trình bền bỉ cùng thời gian.
  • Cùng với đó, công ty có chính sách chăm sóc khách hàng với bảng báo giá tốt cho từng sản phẩm được đơn vị niêm yết công khai. 

Nếu bạn có nhu cầu mua máng cáp mạ kẽm nhúng nóng, hãy ghé thăm Phúc Long Hadra. Đơn vị sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích và lựa chọn chính xác.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Máng cáp mạ kẽm nhúng nóng có tốt không? Tìm hiểu ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10146 sec| 865.031 kb