Máng cáp Bestray và máng cáp Phúc Long Hadra nên dùng loại nào?

27/01/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Máng cáp Bestray và máng cáp Phúc Long Hadra là hai công ty uy tín trong ngành và trên thị trường. Có nhiều bạn còn băn khoăn nên chọn dùng thương hiệu nào?

Máng cáp Bestray và máng cáp Phúc Long Hadra là hai công ty uy tín trong ngành và trên thị trường. Có nhiều bạn còn băn khoăn nên chọn dùng thương hiệu nào?

Có thể thấy Phúc Long Hadra hiện đang là lựa chọn nên ưu tiên mà nhiều đối tác/khách mua tìm tới. Bởi các quy chuẩn quốc tế cũng được đơn vị này ứng dụng mạnh mẽ.

Quý bạn hãy dành thời gian đọc bài viết do Phúc Long Hadra dưới đây để tìm hiểu thêm về sản phẩm. Đồng thời,  đơn vị là nơi cho ra máng cáp với mẫu mã đa dạng, chất lượng cho khách hàng lựa chọn.

Ưu điểm, nhược điểm của máng cáp Bestray và máng cáp Phúc Long Hadra

Máng cáp Bestray và  máng cáp Phúc Long Hadra là thương hiệu được nhiều người quan tâm. Theo đó, sản phẩm của Phúc Long Hadra đáp ứng tốt nhu cầu của các hạng mục nên được nhiều đối tác tìm đến. Mời quý khách đọc phân tích dưới đây để có lựa chọn nên ưu tiên:

 

  Doanh nghiệp

    Máng cáp  Phúc Long Hadra

              Máng cáp Bestray

Ưu điểm

Thương hiệu có kinh nghiệm hơn 10 năm trên thị trường. Và sở hữu 2 nhà máy rộng 10.000m2 đáp ứng tốt các đơn hàng cần gấp với số lượng nhiều.

Ngoài ra, nhà xưởng sử dụng công nghệ Nhật Bản, Thụy Sỹ  hiện đại giúp máng cáp  chuẩn bền.

Khách hàng có nhiều lựa chọn đa dạng đáp ứng tốt nhu cầu thực tế của nhiều hạng mục.

Công ty có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường. Đơn vị còn sử dụng nhiều vật liệu đa dạng, phong phú.

Bên cạnh đó, dòng máng cáp đạt chuẩn ISO 9001:2015 đảm bảo cứng vững, chịu lực tốt.

Trong quá trình thi công nhanh chóng, tốn ít nhân lực.

 

Nhược điểm

Khi đến với đơn vị bạn nên đặt lịch trước để tránh đợi lâu do quá tải.

Đồng thời, cẩn trọng để tránh mua nhầm hàng nhái trên thị trường.

Đơn vị cung cấp sản phẩm giá thành cao cũng như đơn hàng giao chậm.

Mặt khác, thương hiệu chưa có chiết khấu hấp dẫn cho đơn hàng với số lượng ít.

Giữa việc lựa chọn máng cáp Bestray hay máng cáp Phúc Long Hadra còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Ngoài ra, theo quan điểm công ty khách hàng sử dụng sản phẩm Phúc Long Hadra là quyết định sáng xuất nhất.

Phúc Long Hadra nhà cung cấp máng cáp an toàn, uy tín

Doanh nghiệp Phúc Long Hadra chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng mà đảm bảo giá phải chăng. Chính vì vậy mà đối tác/khách hàng tin tưởng và đặt hàng nhiều.

Chất lượng an toàn

Vật liệu của máng cáp được quý công ty đặc biệt chú trọng về chất lượng. Theo đó, nguyên liệu đầu vào luôn được nhà máy kiểm tra kỹ càng. Trong quá trình sản xuất gia công cũng luôn giữ được tính cứng vững của sản phẩm.

Chưa hết, doanh nghiệp cũng đã đạt các tiêu chuẩn về an toàn từ các tổ chức uy tín. Các chứng nhận đó bao gồm: IEC, NEMA, IP,… để khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm đơn vị.

Mức giá dịch vụ tốt

Quý khách không phải lo lắng về việc hư hại trong quá trình sử dụng. Bởi thời gian bảo hành của đơn vị từ 12 tháng đến 36 tháng. Mặt khác giá cước vận chuyển hầu hết cũng được doanh nghiệp miễn phí. Vì vậy khi mua hàng quý bạn không phải lo lắng về việc tăng chi phí.

Công ty còn niêm yết công khai giá bán thông qua báo giá máng cáp cạnh tranh. Khi bạn mua sản phẩm với số lượng lớn sẽ được công ty chiết khấu, ưu đãi cao. Qua đó, khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí  lớn cho dự án đầu tư.

Có thể thấy, khách hàng hiện nay ưu tiên sử dụng sản phẩm của Phúc Long Hadra hơn máng cáp Bestray. Hãy kết nối đến hệ thống  sớm để được giải đáp ngay hôm nay!

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Máng cáp Bestray và máng cáp Phúc Long Hadra nên dùng loại nào?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03832 sec| 869.109 kb