Giá vỏ tủ điện 2 lớp cánh bao nhiêu trong cuối năm 2023?

26/11/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Giá vỏ tủ điện 2 lớp cánh hiện đang dao động từ 708.000 VNĐ/ sản phẩm đến 1.528.000 VNĐ/ sản phẩm. Theo đó, với mức giá có sự chênh lệch kể trên đến từ kích thước và độ dày của vật liệu.

Giá vỏ tủ điện 2 lớp cánh hiện đang dao động từ 708.000 VNĐ/ sản phẩm đến 1.528.000 VNĐ/ sản phẩm. Theo đó, với mức giá có sự chênh lệch kể trên đến từ kích thước và độ dày của vật liệu.

 

Bạn muốn cập nhật chi phí phải chăng hãy dành thời gian theo dõi thông tin do Phúc Long Hadra cung cấp. Điều này, giúp khách hàng tiện có thể tiết kiệm được chi phí đầu tư và so sánh với các địa chỉ khác.

Giá vỏ tủ điện 2 lớp cánh chỉ từ 708.000 VNĐ/ sản phẩm đến 1.528.000 VNĐ/ sản phẩm

Giá tủ điện 2 lớp cánh hiện nay đang giao động từ 708.000 VNĐ đến 1.528.000 VNĐ/ sản phẩm. Điều đó, còn tùy thuộc vào sự khác biệt của từng loại cũng như nhu cầu của quý bạn  lựa chọn dòng sản phẩm thích hợp với hạng mục. Cụ thể như sau:

Báo giá tủ điện 708.000 VNĐ/ sản phẩm: Vỏ tủ điện có chiều cao 0.5 m, chiều rộng 0.4 m, chiều sâu 0.2 m và độ dày vật liệu 1.2 mm. Từ đó, cho thấy sản phẩm chịu lực tốt, chống co ngót, biến dạng hiệu quả.

Báo giá tủ điện 910.000 VNĐ/ sản phẩm: Dòng này có độ dày vật liệu 1.5 mm để mang lại độ chắc chắn bền lâu cho vỏ tủ điện. Ngoài ra, vỏ tủ điện có chiều cao 0.6 m, chiều rộng 0.4 m và chiều sâu 0.2 m hợp với nhu cầu dùng ở đơn vị có quy mô nhỏ, vừa.

 

Báo giá tủ điện 1.219.000 VNĐ/ sản phẩm: Thiết bị có chiều cao 0.7 m, chiều rộng 0.5 m, chiều sâu 0.2 m và độ dày vật liệu 1,5 mm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp vỏ tủ điện không bị trầy xước.

Báo giá tủ điện 1.528.000 VNĐ/ sản phẩm: Vỏ tủ điện có độ dày vật liệu 2.0 mm, chiều cao 0.7 m, chiều rộng 0.5 m và chiều sâu 0.25 m. Đặc biệt, thiết kế kể trên còn giúp quý trình kiểm tra, vệ sinh tủ trở nên dễ dàng hơn.

Như vậy, không chỉ có mức giá cạnh tranh, sản phẩm còn cam kết mang đến cho quý bạn chế độ bảo hành chặt chẽ. Vì thế, bạn hãy tìm hiểu và sớm chọn mua sản phẩm của công ty.

Báo giá vỏ tủ điện 2 lớp cánh tại Phúc Long Hadra có sự cạnh tranh

Giá tủ điện 2 lớp cánh tại mỗi đơn vị hiện nay có sự khác biệt rõ rệt. Bởi mỗi sản phẩm được tạo ra trên công nghệ, máy móc hiện đại riêng. Đồng thời, trước khi mua bất kỳ thiết bị nào quý bạn cũng nên xem xét thật kỹ lưỡng.

Đặc biệt, dòng này tại Phúc Long Hadra đang được nhiều khách hàng thông thái lựa chọn, tin dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm bên công ty còn chinh phục đông đảo đối tác nhờ mức giá cực hợp lý, phải chăng.

         Điểm cộng

                                                                Chi tiết

Giá tủ điện luôn được  đơn vị công khai

 

Đơn vị hiện cung cấp tới khách hàng về giá sản phẩm minh bạch. Vì việc công khai báo giá vỏ tủ điện giúp người mua dễ dàng so sánh và lựa chọn sản phẩm phù hợp với ngân sách của bản thân.

Điều này cũng tạo ra một môi trường lành mạnh, uy tín. Đồng thời, công ty cũng khuyến khích các doanh nghiệp khác trên thị trường tuân thủ và cung cấp giá cả cạnh tranh.

Rõ ràng từng hạng mục

 

Khi cung cấp thông tin về từng giá hạng mục sẽ giúp quý bạn hiểu rõ hơn về chi phí. Từ đó người mua có cái nhìn chi tiết đúng đắn hơn.

Ngoài ra, việc này mang tới cho khách hàng sự lựa chọn sản phẩm dễ dàng phù hợp với tiềm lực kinh tế hiện tại mà không bị bắt buộc.

Được tư vấn tận tình

 

Phúc Long Hadra luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chuyên sâu. Nhờ đó, người mua có cái nhìn rõ ràng về ưu điểm, lợi ích và giá trị của sản phẩm.

 Từ việc tư vấn chất lượng giúp khách hàng đưa ra quyết định thông minh. Đồng thời, đó cũng là cách tăng cường lòng tin và gắn kết với thương hiệu.

Phúc Long Hadra là đơn vị ra đời với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp dẫn đầu thị trường miền Bắc trong lĩnh vực tủ điện và các sản phẩm cơ khí tiêu dùng. Bên cạnh đó, đây còn là bước đệm giúp công ty trở thành thương hiệu tin cậy, uy tín trên thị trường trong và ngoài nước ở lĩnh vực hoạt động.

Tóm lại giá vỏ tủ điện 2 lớp cánh cuối năm 2023 chưa đến 1.600.000 VNĐ/ sản phẩm. Khách hàng muốn mua sản phẩm hãy kết nối tới đơn vị ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Giá vỏ tủ điện 2 lớp cánh bao nhiêu trong cuối năm 2023?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11387 sec| 873.039 kb