Cửa thép vân gỗ chung cư cách chọn thế nào bền bỉ? Xem ngay!

23/02/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Cửa thép vân gỗ chung cư trên thị trường có nhiều loại khác nhau. Dù lựa chọn dòng sản phẩm nào bạn nên quan tâm đến chất lượng và kiểm tra các mối hàn.

Cửa thép vân gỗ chung cư trên thị trường có nhiều loại khác nhau. Dù lựa chọn dòng sản phẩm nào bạn nên quan tâm đến chất lượng và kiểm tra các mối hàn.

Mời quý khách cùng đọc ngay các chia sẻ sau để biết về dòng cửa cho chung cư này. Các gợi mở dưới đây còn giúp bạn nhận ra công ty có sản phẩm chất lượng cao, giá tốt nên đến. Hãy khám phá ngay! 

3+ Cách chọn cửa thép vân gỗ chung cư cho quý bạn

Cửa thép vân gỗ chung cư không phải sản phẩm nào cũng đạt tiêu chuẩn và chất lượng. Muốn chọn dòng cửa tốt khách hàng cần lưu tâm tới một số vấn đề quan trọng dưới đây:

Quan tâm đến chất liệu cửa thép

Gia chủ nên chọn cửa thép có chất liệu chắc chắn, bền đẹp, chống lại tác động từ môi trường bên ngoài. Đặc biệt là ưu tiên loại thép chất lượng cao như thép không gỉ hoặc thép mạ kẽm.

Vật liệu kể trên sẽ có độ bền tốt, không bị ăn mòn và không bị oxi hoá. Hơn hết còn giúp loại cửa này  tránh được hiện tượng bị nung chảy, cạy phá, biến dạng.

Kiểm tra bề mặt cửa và các mối hàn

Khi lựa chọn bất cứ dòng cửa vân gỗ nào khách hàng cũng nên chú ý đến bề mặt của cửa và các mối hàn. Theo đó, không nên chọn mua cửa nếu nhận thấy bề mặt của cửa bị sần sùi, nứt, vết sơn gồ ghề.

Ngoài ra, các mối hàn lỏng lẻo sẽ khiến cho tuổi thọ của loại cửa này không cao và khi sử dụng sẽ phát ra tiếng kêu khó chịu. Và cũng có thể ảnh hưởng đến tính năng và không đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Chọn cửa thép phù hợp

Trên thị trường hiện nay cửa thép có rất nhiều loại khác nhau. Vì vậy, gia chủ nên biết cân nhắc lựa chọn phù hợp với từng không gian để nhận lại hiệu quả tối ưu.

Chọn sản phẩm vân gỗ phải phù hợp cho từng vị ví lắp đặt. Chung cư nên ưu tiên khả năng cách âm, sự kín đáo cũng như khả năng chống cháy, cách nhiệt tốt.

Vì sao nên đến Phúc Long Hadra để mua cửa thép vân gỗ

Phúc Long Hadra là một trong những nơi có báo giá cửa thép vân gỗ năm 2024 cạnh tranh nhất hiện nay. Khách hàng muốn được sở hữu sản phẩm đạt chuẩn hãy sớm kết nối với hệ thống hôm nay.

Khả năng chịu lửa tốt

Dòng này có cấu tạo ba lớp thép chống cháy, khung cửa cũng làm từ thép tấm đạt tiêu chuẩn. Ngoài ra bề mặt vật liệu được xử lý bằng kẽm nhúng nóng hoặc sơn tĩnh điện giúp cho việc cách âm cách nhiệt cao.

Vật liệu cấu thành chịu lực tốt, ít bị biến dạng khi bị ngoại lực tác động và ngay khi có hỏa hoạn. Vì vậy khả năng chịu lửa được kéo dài lên đến 90 phút cũng như thời gian sử dụng.

Được tư vấn lắp đặt

Doanh nghiệp có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, giúp khách hàng lựa chọn được cửa ưng ý. Với sự đa dạng phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Chúng tôi sẽ giúp quý bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm thiết kế, tư vấn và lắp đặt theo yêu cầu quý khách. Công ty không định hướng khách theo khuôn mẫu có sẵn, sửa chữa nhiệt tình.

Giá cửa được công bố minh bạch

Đặc biệt thương hiệu cam kết công bố báo giá cửa minh bạch trên hệ thống. Bởi  các sản phẩm của đơn vị luôn đặt chất lượng, sự an toàn lên hàng đầu.

Khách hàng có nhu cầu mua cửa thép vân gỗ chung cư hãy kết nối với Phúc Long Hadra. Bằng kinh nghiệm lâu năm đơn vị sẽ mang đến cho bạn giải pháp hữu ích.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Cửa thép vân gỗ chung cư cách chọn thế nào bền bỉ? Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03617 sec| 865.07 kb