Cửa thép vân gỗ cao cấp- Nói không với ăn mòn, gỉ sét

24/02/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Cửa thép vân gỗ cao cấp được sơn tĩnh điện nên tránh xa tình trạng ăn mòn và rỉ sét. Ngoài ra, sản phẩm không bị mối mọt, bền bỉ suốt thời gian dài sử dụng.

Cửa thép vân gỗ cao cấp được sơn tĩnh điện nên hạn chế tình trạng ăn mòn và rỉ sét. Ngoài ra, sản phẩm không bị mối mọt, bền bỉ suốt thời gian dài sử dụng.

Hiểu được điều này, nhiều quý khách đã lựa chọn sử dụng cửa kể trên. Bạn muốn chọn mua sản phẩm vân gỗ cao cấp chất lượng hãy đến với Phúc Long Hadra. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất, cung cấp dòng cửa đạt chuẩn EI, PCCC, ISO 9001:2015.

3+ Lý do cửa thép vân gỗ cao cấp không bị ăn mòn và gỉ sét

Cửa thép vân gỗ cao cấp không chỉ chống cháy, chống trộm, ngăn khí độc vượt trội. Hơn thế, loại cửa này còn hạn chế tình trạng rỉ sét ăn mòn.

Cửa thép vân gỗ cao cấp làm từ thép tấm đạt chuẩn

Việc sử dụng Thép tấm đạt chuẩn cho cửa giúp chúng trở nên bền bỉ và chống ăn mòn. Qua đó, dòng này hoạt động tốt hơn trong điều kiện môi trường khắc nghiệt. Điển hình như điều kiện ẩm ướt, nắng nóng.

Thông thường, quý khách hay nghĩ rằng chất liệu thép sẽ dễ bị gỉ sét. Theo đó, dòng sản phẩm vân gỗ này luôn được đảm bảo tránh xa tình trạng oxy hóa.

Cửa có lõi hỗn hợp chống cháy

Cửa thép có lõi bằng hỗn hợp chống cháy thế hệ mới nhất. Sản phẩm mang đến  khả năng cách nhiệt, chống bắt lửa, ngăn khói độc, khí nóng lên tới 90 phút.

Tuy nhiên, sản phẩm vân gỗ cũng tránh hiện tượng bị nung chảy, biến dạng,… trước ảnh hưởng của nhiệt độ lên tới 1000 độ. Điều này giúp quý bạn còn có thêm thời gian để di chuyển đến nơi an toàn.

Bề mặt sản phẩm vân gỗ  được sơn tĩnh điện            

Công đoạn sơn tĩnh điện cho bề mặt của cửa thép cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc bảo vệ chống ăn mòn. Quá trình sơn tạo ra một một lớp chắn bảo vệ chống lại các yếu tố gây hại từ môi trường bên ngoài.

Bề mặt sơn tĩnh điện màu vân gỗ có thể mô phỏng các đường vân của gỗ Lim, Mun, , Sồi,… Từ đó đã có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng.

 Phúc Long Hadra- Cung cấp cửa thép vân gỗ cao cấp bền bỉ

Bạn nên sớm tìm đến địa chỉ cung cấp sản phẩm vân gỗ chất lượng cao. Bằng cách này, quý khách  nhận được các tham vấn chuyên sâu để biết đâu là lựa chọn nên ưu tiên với mình.

Cửa thép đạt chuẩn ISO 9001: 2015

Để sản phẩm đạt được tiêu chuẩn ISO 9001: 2015, các doanh nghiệp phải thực hiện qua nhiều bước đánh giá, kiểm tra và cải tiến quy trình sản xuất, an toàn hơn.

Đây cũng là cách giúp khách hàng đề phòng hỏa hoạn xảy ra. Qua đó công trình còn vận hành ổn định, an toàn giúp nâng cao hiệu suất công việc. Và chất lượng cuộc sống của mọi người tại dự án đang vận hành cũng được củng cố hơn.

Luôn đáp ứng nhu cầu khách hàng

Phúc Long Hadra hiện sở hữu hệ thống hai nhà máy có tổng quy mô 10.000m2 đặt tại Hà Nội và Thái Nguyên nên có thể giao hàng sớm cho khách mua. Từ đó, quý đối tác tránh phải đợi lâu cũng như càng thêm hài lòng vì sớm hoàn thành công trình đúng như kế hoạch đã dự định.

Đặc biệt, thương hiệu hỗ trợ vận chuyển hàng đến đúng điểm tập kết giúp quý bạn thêm an tâm. Công ty luôn báo giá cửa thép vân gỗ năm 2024 cạnh tranh trên thị trường. Nhờ thế, quý bạn còn tiết kiệm được tối ưu chi phí mà có được nhiều lời nhuận hơn nữa.

Như vậy, nhờ lớp sơn tĩnh điện bề mặt cửa thép vân gỗ cao cấp không bị ăn mòn, gỉ sét. Bạn muốn mua sản phẩm chất lượng hãy đến với đơn vị ngay hôm nay!

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Cửa thép vân gỗ cao cấp- Nói không với ăn mòn, gỉ sét

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03108 sec| 865.016 kb