Cửa thép chống cháy an toàn cho các nhà máy, Tìm hiểu ngay!

20/02/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Cửa thép chống cháy có kết cấu 3 lớp cứng vững, đẹp mắt. Sản phẩm có khả năng chống cháy đảm bảo an toàn, đa dạng thiết kế, cách âm, cách nhiệt hiệu quả.

Cửa thép chống cháy có kết cấu 3 lớp cứng vững, đẹp mắt. Sản phẩm có khả năng chống cháy đảm bảo an toàn, đa dạng thiết kế, cách âm, cách nhiệt hiệu quả.

Phúc Long Hadra hiện là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng, đảm bảo đạt chuẩn. Khách hàng có nhu cầu hãy kết nối với thương hiệu để chọn mua nguồn hàng tốt. Hơn hết, quý bạn cũng hài lòng về mức giá cạnh tranh do công ty đưa ra.

Vì sao nên dùng cửa thép chống cháy cho các nhà máy?

Cửa thép chống cháy có nhiều ưu điểm vượt trội nên thích hợp sử dụng cho các công trình. Dòng này được chế tạo đặc biệt để chống cháy, ngăn chặn sự lan rộng cửa lửa và khói. 

Khi không may có xảy ra hỏa hoạn, cửa thép bảo vệ tính mạng và tài sản cho nhà máy. Theo đó, sản phẩm mang lại những ưu điểm nổi bật như:

Cửa thép chống cháy tạo không gian làm việc an toàn

Đây là dòng sản phẩm được đánh giá là kháng được nhiệt độ cao trong thời gian từ 60 đến 120 phút. Bởi vậy, nếu có sự cố xảy cửa giúp đủ thời gian để người và tài sản di tản đến khu vực an toàn.

Cửa có độ kín khít cao, cũng giúp cách âm và nhiệt tốt. Nhờ đó, giúp cho không gian làm việc được yên tĩnh, tập trung hơn. 

Cửa thép có độ bền, chống cháy hiệu quả

Cửa chống cháy được làm từ thép chất lượng cao và phủ lớp sơn tĩnh điện chống ăn mòn. Khi sử dụng dòng này bạn sẽ hài lòng về độ bền lên đến 30 năm. Theo đó, nếu biết cách bảo trì thời gian sử dụng còn tiếp tục nâng cao hơn nữa.

Dòng này có khả năng chống cháy, giúp đảm bảo an toàn cho nhân viên và tài sản trong trường hợp có cháy. Lớp gioăng cao su che khít các kẽ hẽ nên đảm bảo độ kín, khít, không gây ra tiếng động.

Giá thành phải chăng

Sản phẩm có tuổi thọ lâu hơn so với các loại cửa thông thường. Bởi vậy, dòng này được làm từ vật liệu thép chất lượng cao và được thiết kế để chịu được áp lực giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, thay mới. Nên việc lắp đặt cửa cũng không yêu cầu quá nhiều chi phí và thời gian. 

Báo giá cửa chống cháy năm 2024 của thương hiệu hiện nay đang được đánh giá là hợp lý. Điều này, giúp quý khách tiết kiệm chi phí đầu tư cho việc lắp đặt cửa cho nhà máy.

Phúc Long Hadra thương hiệu chuyên sản xuất cửa thép chống cháy uy tín, chất lượng

Phúc Long Hadra là một thương hiệu chuyên cung cấp cửa chống cháy giá tốt. Doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm nên mang đến cho khách hàng sản phẩm đạt chuẩn, đáp ứng các tiêu chí.

Đơn vị có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống máy móc vô cùng hiện đại. Cộng thêm quy mô nhà máy rộng trên 10.000m2 được phân bổ tại hai tỉnh thành là Hà Nội và Thái Nguyên. Nên đã tạo ra các sản phẩm chắc chắn, bền bỉ, mà thời gian cung ứng cực nhanh.

Tất cả các sản phẩm được sản xuất từ chất liệu đạt chuẩn ISO 9001:2015 giúp tạo nên chất lượng tốt, bền chắc cùng mọi công trình. Đồng thời, kiểm định chất lượng trước khi xuất xưởng đáp ứng đúng tiêu chuẩn kỹ thuật được yêu cầu.

Nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng dù là đơn hàng gấp có số lượng lớn hay nhỏ. Ngoài ra, sản phẩm của công ty luôn được bảo hành lên đến 3 năm, miễn phí vận chuyển đơn hàng. Từ đó, giúp nhà thầu tiết kiệm được nhiều chi phí cũng như được sử dụng hàng chất lượng tốt.

Nếu bạn có nhu cầu mua cửa thép chống cháy, đừng quên liên hệ với thương hiệu chuyên viên chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ và tư vấn trong thời gian nhanh nhất.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Cửa thép chống cháy an toàn cho các nhà máy, Tìm hiểu ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03290 sec| 865.039 kb