Cửa sắt vân gỗ sự lựa chọn hoàn hảo cho biệt thự, Xem ngay!

19/02/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Cửa sắt vân gỗ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn ISO 9001:2015. Sản phẩm có khả năng chống cháy, đa dạng thiết kế, cách âm, cách nhiệt hiệu quả.

Cửa sắt vân gỗ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn ISO 9001:2015. Sản phẩm có khả năng chống cháy, đa dạng thiết kế, cách âm, cách nhiệt hiệu quả.

Để biết thêm được những thông tin hay và bổ ích, mời độc giả đọc cùng tham khảo những thông tin dưới đây. Tin rằng, những chia sẻ thực tế này sẽ giúp khách hàng có những quyết định chính xác cho lựa chọn của mình.

3 lý do nên dùng cửa sắt vân gỗ cho biệt thự

Cửa sắt vân gỗ có thể chịu được sức nóng của lửa dao động từ 60 đến 120 phút. Bởi vậy, sản phẩm được đánh giá là khá an toàn và được nhiều chủ biệt thự tin dùng. Để hiểu hơn về dòng này mời bạn đón đọc những phân tích chuyên môn dưới đây.

Đảm bảo an toàn

Cửa được cấu tạo 3 lớp từ Thép nguyên tấm, kết hợp cùng việc đồng bộ các phụ kiện. Điều này đã giúp dòng này luôn bền chắc kể cả khi có tác động từ ngoại lực. Vì thế, khi sử dụng không lo tình trạng bị xâm nhập trái ý muốn.

Đồng thời, sản phẩm được phủ lớp sơn tĩnh điện kết hợp với các thành phần chống cháy tốt. Nên dòng này có thể kháng được lửa dao động từ 60 đến 120 phút. Điều này thích hợp để di chuyển người và tài sản đến nơi an toàn. 

Giúp thu hút tài lộc

Sản phẩm được sử dụng sắc nâu của gỗ làm tone màu chính, kết hợp cùng viền Thép cứng cáp. Từ đó, tạo nên cửa vân gỗ  không những bắt mắt mà còn thu hút tài lộc cho người dùng.

Trong khi đó, theo quan niệm phong thủy cửa đi chính là nơi dẫn dắt nhiều tài lộc. Vì vậy, để tăng thêm vượng khí nhiều gia chủ đã chọn cửa vân gỗ làm đồ nội thất cũng như giữ tài lộc.

Thiết kế sang trọng

Dòng này được phủ bên ngoài lớp sơn chống cháy nên sản phẩm có thể phối màu tùy ý người dùng. Do đó, tạo nên sự đa dạng trong việc lựa chọn hợp không gian công trình.

Cửa sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại, nên sản phẩm tạo ra rất tự nhiên. Ngoài ra, quý bạn còn có thể đặt riêng kích thước, tạo nên vẻ bề thế, sang trọng cho nơi lắp đặt.

Phúc Long Hadra- Địa chỉ chuyên cung cấp cửa sắt vân gỗ đẹp, chất lượng

Thương hiệu Phúc Long Hardra chuyên sản xuất các dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn phòng cháy. Được các cơ quan uy tín kiểm định trước khi xuất xưởng. Ngoài ra, đơn vị luôn đảm bảo an toàn từ nguyên liệu đầu vào đến quy trình sản xuất.

Từ đó, tạo nên sản phẩm có chất lượng cao, không cong vênh, móp méo khi dùng. Để có được vậy cũng là nhờ những đóng góp to lớn của hơn 200 kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Cùng với đó là hệ thống máy móc, dây chuyền được nhập khẩu chuẩn Châu Âu đáp ứng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và quy định chung về phòng cháy.

Nhằm giúp khách hàng an tâm lựa chọn mua sắm những dòng sản phẩm chất lượng. Doanh nghiệp còn áp dụng các chính sách chăm sóc khách hàng rất tận tâm. Phải kể đến như bảo hành lên đến 3 năm, hay miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng lớn. Đồng thời, giúp chủ công trình tiết kiệm được nhiều chi phí cũng như được sử dụng hàng chất lượng tốt.

Hơn thế nữa, khi đến với công ty bạn sẽ nhận được rất nhiều chính sách ưu đãi đến từ nhà sản xuất. Cùng với đó là bảng báo giá cửa sắt vân gỗ 2024 giúp người dùng thoải mái lựa chọn.

Nếu quý bạn đang có nhu cầu mua cửa sắt vân gỗ. Hãy liên lạc ngay Phúc Long Hadra để được các chuyên viên tư vấn giúp công trình của bạn luôn bền đẹp, tiện nghi.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Cửa sắt vân gỗ sự lựa chọn hoàn hảo cho biệt thự, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04473 sec| 865.141 kb