Cắt Laser thép tấm có ưu điểm gì? Tìm hiểu ngay!

28/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Cắt Laser thép tấm mang lại độ độ tinh xảo, chất lượng cao. Tuy nhiên để có được mặt hàng chất lượng chuẩn ISO 9001:2015 không phải đơn vị nào cũng làm được.

Cắt Laser thép tấm mang lại độ độ tinh xảo, chất lượng cao. Tuy nhiên để có được mặt hàng  chất lượng chuẩn ISO 9001:2015 không phải đơn vị nào cũng làm được.

Mời quý khách đọc bài viết do đơn vị chuyên cắt Laser chất lượng cung cấp dưới đây để có thể hiểu rõ hơn. Tất cả nội dung được công ty đi sâu phân tích và hé lộ với khách hàng ngay sau đây.

Ưu điểm của công nghệ cắt Laser thép tấm

Cắt Laser thép tấm hiện nay đang khá phổ biến với đa phần các công ty gia công cắt gọt. Với công nghệ này thì yêu cầu kích thước và tiêu chuẩn của sản phẩm phải đạt chất lượng. Đồng thời, để đạt được những điều đó thì sự chính xác và máy móc phải có công nghệ cao.

Công nghệ cắt Laser có độ chính xác cao

Công nghệ cắt Laser dựa vào phần mềm điều khiển, lập trình bản vẽ, đây là công nghệ CNC, cắt theo bản vẽ có sẵn với độ chính xác cao nhất. 

Phương pháp này có thể gia công được những đường cong hay những chi tiết vô cùng nhỏ, khó cắt đảm bảo sản phẩm hoàn thành có độ chính xác cao. Từ đó, người dùng có thể dễ dàng tạo ra những mặt hàng bằng thép với hình dáng mà mình mong muốn.

Đa dạng vật liệu khi cắt

Công nghệ Laser có thể cắt được trên nhiều loại vật liệu khác nhau như: Inox, Sắt, Thép, Nhôm, Đồng, Kẽm,… Với khả năng linh hoạt, chính xác, cắt Laser được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực của đời sống.

Ngoài ra, phương pháp cắt Laser chỉ có thể cắt ở những vật liệu có bề dày đến 50mm. Trong khi đó, đường cắt của máy rất nhỏ khoảng 0.2mm.

Cắt Laser có tính linh hoạt và khả năng tự động hóa cao

Với khả năng tự động hóa cao, đạt độ chính xác tuyệt đối, phương pháp này có thể cắt được trên bề mặt dày mỏng khác nhau, với những chi tiết cầu kỳ và phức tạp nhất.

Với đường cắt nhẵn, không bị răng cưa, sắc nét, đảm bảo hoàn trả đúng sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

Cắt Laser có thể làm việc với hiệu suất cao cùng khả năng tự động hóa, lặp lại liên tục đây là giải pháp tối ưu hiệu quả để tiết kiệm thời gian.

Phúc Long Hadra chuyên cắt Laser thép tấm chất lượng hàng đầu

Thương hiệu Phúc Long HaDra tự hào đồng hành cùng mọi công trình lớn, nhỏ trên khắp cả nước hơn 10 năm qua. Sở hữu 2 nhà xưởng rộng 10.000m2 cùng hơn 200 nhân lực được đào tạo bài bản tọa lạc ở Thái Nguyên và Hà Nội. Vì thế, công ty luôn đáp ứng được mọi đơn hàng với như kỹ thuật khó để làm hài lòng  khách hàng.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn thường xuyên cập nhập kỹ thuật, hệ thống máy móc mới có xuất xứ từ các nước công nghiệp lớn như Nhật Bản, Thụy Sĩ. Vì vậy, mà toàn bộ mặt hàng đều đảm bảo đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 về độ cứng vững, an toàn.

Khi đến cửa hàng quý khách sẽ chọn được nhiều mẫu hàng ưng ý từ chất lượng đến kiểu dáng. Nhằm nâng tầm kiến trúc thêm sang trọng, hiện đại. Để có được vậy là sự tìm tòi không ngừng của chuyên viên thiết kế luôn cập nhập đúng những xu thế của thị trường hiện nay.

Nhằm giúp bạn thêm yên tâm khi sử dụng sản phẩm, tại thương hiệu có chính sách bảo hành từ 12- 36 tháng. Cùng với đó, chính sách đổi trả hàng hóa cũng được áp dụng với hàng bị lỗi từ hoạt động gia công. Doanh nghiệp đang có báo giá cắt Laser thép tấm công khai.

Khách hàng đang có nhu cầu cắt Laser thép tấm đừng quên liên hệ với Phúc Long HaDra ngay hôm nay. Thương hiệu sẽ cho bạn những trải nghiệm sử dụng sản phẩm thực tế. 

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Cắt Laser thép tấm có ưu điểm gì? Tìm hiểu ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06653 sec| 864.969 kb