Cách chọn vỏ tủ điện trong nhà khi sử dụng, Xem ngay!

04/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Vỏ tủ điện trong nhà với thiết kế đa dạng về mẫu mã, chất liệu cho người dùng tự do lựa chọn Sản phẩm giúp phân chia các thiết bị điện hợp lý, tránh chập cháy.

Vỏ tủ điện trong nhà với thiết kế đa dạng về mẫu mã, chất liệu cho người dùng tự do lựa chọn. Sản phẩm giúp phân chia các thiết bị điện hợp lý, tránh chập cháy.

Để hiểu rõ hơn về vỏ tủ điện và những điểm cần chú tấm trong khi lựa chọn sản phẩm mời độc giả đọc cùng tham khảo những thông tin dưới đây.

Tiêu chí để chọn vỏ tủ điện trong nhà đúng tiêu chuẩn

Để chọn được vỏ tủ điện trong nhà với thiết kế đẹp mắt, khung Thép tiêu chuẩn chịu lực, nhiều ngăn khoa học, các bạn có thể bỏ túi những lưu ý dưới đây:

Mục đích sử dụng

Vỏ tủ điện trong nhà hiện đang được khá nhiều nhà thầu thông thái ưu tiên sử dụng trong hệ thống điện nhờ tính công năng mà vỏ tủ có thể đáp ứng.

Tùy vào nơi lắp đặt mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm tủ điện trong nhà phù hợp với mục đích sử dụng. Dòng này được gia công từ các Thép tấm nguyên khối rất chắc chắn mà không dễ bị biến dạng. Cùng với độ kín khít cao kết hợp cùng hệ thống khóa an toàn giúp hạn chế tối đa việc xâm nhập của động vật gặm nhấm.

Đồng thời, sản phẩm được phủ bên ngoài lớp sơn tĩnh điện, tủ điện trở nên cứng chắc hơn tránh tối đa trầy xước. Giúp tăng tuổi thọ cũng như tăng khả năng bảo vệ thiết bị bên trong.

Môi trường lắp đặt

Tùy thuộc vào vị trí lắp đặt mà người dùng có thể ưu tiên lựa chọn chất liệu sản xuất như Tôn mạ sơn tĩnh điện, Kẽm, Inox hay Composite…

Vị trí lắp vỏ tủ điện cần đảm bảo dễ thực hiện các thao tác khi hệ thống điện xảy ra sự cố. Đảm bảo an toàn đặc biệt xa tầm tay trẻ em.

Sản phẩm cài đặt đúng tiêu chuẩn, được thiết kế với chức năng rõ ràng, khoa học, đơn giản, dễ hiểu. Từ đó, giúp cho cả người không chuyên về điện có thể dễ dàng sử dụng được.

Đối với môi trường lắp đặt có độ ăn mòn cao thì chất liệu sử dụng phải dày, lớp sơn tĩnh điện phủ kín và đều toàn bề mặt. Cùng với đó, vật liệu còn phải chống được tia UV thì mới đảm bảo hiệu quả cho việc hoạt động của các thiết bị.

Vỏ tủ điện nâng tính an toàn khi sử dụng

Việc sử dụng các thiết bị điện có công suất hoạt động lớn là một mối nguy cho hiện tượng chập cháy điện có thể xảy ra. Để hạn chế vấn đề trên thì việc sử dụng tủ điện giúp thuận tiện cho việc quản lý cũng như xử lý sự cố khi phát sinh.

Cùng với đó, khi các thiết bị điện được bảo quản ở nơi có điều kiện thuận lợi còn giúp tăng tuổi thọ, cũng như tính an toàn cho người dùng, đặc biệt là nhà có trẻ nhỏ. 

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp vỏ tủ điện trong nhà chất lượng hàng đầu

Hiện nay, Phúc Long Hadra là thương hiệu có kinh nghiệm trên 10 năm cung cấp tủ điện chất lượng trên thị trường. Chất lượng của công ty đã được tổ chức quốc tế chứng nhận với tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và hơn 15 chứng chỉ khác.

Chính vì vậy, đơn vị tự hào là nhà cung cấp cho nhiều công trình lớn như: thủy điện Sơn La, bệnh viện nhi Trung Ương…  Bên cạnh đó, những công trình dân dụng công ty vẫn cung cấp các mặt hàng nhanh chóng. 

Ngoài ra, chính sách bảo hành, niêm yết báo giá vỏ tủ điện hay miễn phí vận chuyển tận công trình sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí. Các chính sách này được thương hiệu nghiên cứu và thay đổi thường xuyên để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua vỏ tủ điện trong nhà giúp phân chia các thiết bị điện hợp lý, tránh chập cháy. Hãy liên hệ với công ty để được tư vấn chuyên sâu.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Cách chọn vỏ tủ điện trong nhà khi sử dụng, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04276 sec| 865 kb