Bỏ túi kinh nghiệm chọn mua tấm kim loại trang trí, Xem ngay!

23/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Tấm kim loại trang trí mang lại công trình đẹp, đảm bảo sự bền bỉ, giàu tính thẩm mỹ. Sản phẩm đang là lựa chọn tuyệt vời trong nhiều lĩnh vực của đời sống.

Tấm kim loại trang trí mang lại công trình đẹp, đảm bảo sự bền bỉ, giàu tính thẩm mỹ. Sản phẩm đang là lựa chọn tuyệt vời trong nhiều lĩnh vực của đời sống.

Mời khách hàng thời gian để theo dõi thông tin mới nhất do nhà máy chuyên sản xuất tấm kim loại cung cấp. Theo đó, chuyên trang cũng mang tới bạn đọc nhiều kiến thức hữu ích. Giúp quý khách cũng nâng cao vốn hiểu biết về vấn đề này.

Bỏ túi kinh nghiệm chọn mua tấm kim loại trang trí

Tấm kim loại trang trí được tạo thành từ các chùm tia Laser để tạo ra nhiều hoa văn đồng đều, sắc nét, đẹp mắt, chính xác. Hiện sản phẩm được dùng làm nội thất gia đình, quán bar,… cũng như trang trí ngoài trời ở các chung cư, nhà phố, trung tâm thương mại, nhà hàng.

Chất liệu

Vật liệu Thép carbon, Thép không gỉ và Thép mạ kẽm được sử dụng trong gia công kim loại tấm. Vì vậy, sản phẩm có độ cứng vững cao, tránh hiện tượng méo và biến dạng khi di chuyển.

Dòng này dễ dàng vệ sinh vì bề mặt tránh bám bụi, không lo xuất hiện han gỉ,… trước ảnh hưởng của môi trường và quá trình oxy hóa tự nhiên.

Thiết kế đẹp mắt

Sản phẩm có kiểu dáng bắt mắt và sang trọng, chất liệu thép không gỉ sở hữu khả năng chống ăn mòn cao. Đặc biệt với tính chất cơ học cao, lớp bề mặt màu không bị phai trong thời gian dài và màu sắc sẽ thay đổi theo góc độ ánh sáng.

Dòng này đáp ứng tốt nhu cầu thực tế của nhiều đối tượng khách mua, màu sắc chân thực giúp thổi hồn vào không gian sống, có được năng lượng tràn đầy. Bằng cách này, sản phẩm còn giúp tăng hiệu ứng về sự tinh tế, đẳng cấp cho kiến trúc.

Độ dày

Để đảm bảo sự cứng vững, khách hàng nên chọn tấm có độ dày từ 1mm, 1.2mm, 1.5mm, 2mm. Ngoài ra, tùy vào từng sản phẩm chủ thầu cũng nên cân nhắc kỹ để có được thành phẩm đẹp và bền.

Chưa dừng lại ở đó, tấm kim loại còn được yêu chuộng vì linh hoạt trong quá trình lắp đặt. Dòng này đã được tạo hình sẵn, có thể bài trí ở nhiều nơi.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp tấm kim loại trang trí chất lượng

Phúc Long Hadra là một đơn vị hàng đầu trong gia công tấm kim loại với chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Bên cạnh đó doanh nghiệp có các chính sách chăm sóc khách hàng vô cùng thân thiện có thể kể đến như:

Chính sách vận chuyển

Phúc Long HaDra hiểu rõ hơn ai hết thời gian luôn là vàng đối với nhà thầu thi công công trình. Vì vậy đơn vị luôn cải tiến, sử dụng công nghệ, máy móc hiện đại cùng quy trình tối ưu nhằm rút ngắn thời gian sản xuất cũng như cung ứng nhất.

Đối với thời gian gia công chỉ mất tối đa 5 ngày để hoàn thiện tính từ ngày nhận được đơn đặt hàng cũng như phần đặt cọc. Dịch vụ vận chuyển sẽ mất từ 1 đến 3 ngày kể từ ngày hàng xuất xưởng. Vậy theo đúng quy trình thì tối đa 8 ngày khách hàng sẽ nhận được sản phẩm.

Chính sách bảo hành

Các sản phẩm mà thương hiệu đang cung cấp đều được sản xuất từ vật liệu đạt chuẩn ISO 9001:2015 nên có độ bền rất cao. Công ty hiện đang có báo giá tấm kim loại trang trí cạnh tranh trên thị trường.

Nhằm mục đích nhằm giúp khách hàng thêm yên tâm khi sử dụng sản phẩm, công ty có chính sách bảo hành từ 12- 36 tháng. Ngoài ra, chính sách đổi trả hàng hóa cũng được áp dụng với hàng bị lỗi từ nhà sản xuất.

Khách hàng đang có nhu cầu mua tấm kim loại trang trí đừng quên liên hệ với Phúc Long Hadra. Tại đây sẽ cho bạn những trải nghiệm sử dụng sản phẩm thực tế.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Bỏ túi kinh nghiệm chọn mua tấm kim loại trang trí, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03187 sec| 866.016 kb