Bảo ôn ống gió thiết kế phù hợp với mọi công trình

14/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Bảo ôn ống gió cung cấp lượng oxy tươi mát, dồi dào cũng như khả năng linh động với địa hình phức tạp. Dòng này có thiết kế kín khí, cách âm, cách nhiệt tốt.

Bảo ôn ống gió cung cấp lượng oxy tươi mát, dồi dào cũng như khả năng linh động với địa hình phức tạp. Dòng này có thiết kế kín khí, cách âm, cách nhiệt tốt.

Hiện nay, trên thị trường không hiếm gặp các đơn vị sản xuất và bán ống gió. Nhưng để mua được sản phẩm đáp ứng đúng yêu cầu kỹ thuật, mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây. Tin rằng, những thông tin này sẽ giúp độc giả có thêm nhiều kiến thức bổ ích để đưa ra lựa chọn đúng chính xác nhất.

Ưu điểm vượt trội của bảo ôn ống gió

Bảo ôn ống gió là thành phần không thể thiếu trong hệ thống làm mát hiện nay nhờ các tính năng vượt trội sau:

Hút mùi cực tốt

Sản phẩm được thiết kế với 3 lớp chắc chắn giúp nơi được lắp đặt luôn có không khí tươi mát, tràn đầy lượng oxy tự nhiên.

Dòng này có cấu tạo đặc biệt từ lõi bông giúp triệt tiêu âm thanh tuyệt đối trong khi truyền các luồng khí. Với thiết kế này là điểm cộng tuyệt vời đối với sự yên tĩnh tạo nơi làm việc và nghỉ ngơi riêng tư. Từ đó, không gian được lắp đặt trở nên sang trọng hơn.

Thời gian sử dụng lâu dài

Lớp bên ngoài của sản phẩm được bọc một lớp bảo ôn. Điều này giúp ống gió luôn dẻo dai, chắc chắn hơn.

Ngoài ra, dòng này có tính năng kháng khuẩn, kháng bụi cực tốt đã giúp kéo dài thời gian sử dụng cho ống gió. Để có được vậy phải nhờ đến quá trình gia công công nghệ và phương pháp phải đạt chuẩn quốc tế.

Dễ dàng lắp đặt

Sản phẩm có trọng lượng nhẹ so với chiều dài thực tế. Nên việc di chuyển ống gió đến các vị trí lắp đặt rất dễ dàng mà không tốn quá nhiều công sức.

Ngoài ra, dòng này được kết nối với nhau nhờ các mối nối, nên việc lắp đặt cũng thuận tiện hơn cho đơn vị thi công.

Chi phí hợp lý

Ống gió hiện đang có giá thành chỉ từ 413.000đ đến 505.000đ/m2. Để tránh tình trạng thổi giá cao, báo giá ống gió bảo ôn được công khai trên tem gắn lên mặt hàng.

Dòng này được sản xuất từ Nhôm nên giá mua sản phẩm sẽ rẻ hơn nhiều so với các loại khác. Đồng thời, giá thành khi vận chuyển nhờ tính năng co dãn, có thể thu nhỏ đến 100 lần so với chiều dài thực tế đã giúp cho việc di chuyển được dễ dàng hơn.

Bởi vậy, chỉ cần đầu tư một lần bạn có thể sử dụng an toàn trong thời gian dài. Khi mua thiết bị tại các đơn vị uy tín khách hàng được đổi trả miễn phí sản phẩm nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất mà không mất thêm bất kỳ chi phí nào.

Phúc Long Hadra chuyên  cung cấp bảo ôn ống gió chất lượng hàng đầu

Thương hiệu Phúc Long Hadra đáp ứng các tiêu chí sản xuất bảo ôn ống gió. Công ty tự hào khi sở hữu những thế mạnh nổi bật sau đây:

Đơn vị gia công trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản và Thuỵ Sĩ, đảm bảo chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm.

Doanh nghiệp có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất ống gió. Công ty đã có thời gian đủ để tích lũy kiến thức và kỹ năng cần thiết. Từ đó, đơn vị có thể sản xuất các sản phẩm chất lượng cao và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Các chứng nhận và tiêu chuẩn đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, EI, PCCC là minh chứng cho chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm. 

Ngoài ra, đơn vị còn có báo giá ống gió cạnh tranh trên thị trường. Điều này đã tạo nên thương hiệu cũng như chiếm trọn sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng.

Khi có nhu cầu mua bảo ôn ống gió bạn hãy liên hệ ngay với Phúc Long Hadra để có được những trải nghiệm hay và đưa ra những lựa chọn chính xác ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Bảo ôn ống gió thiết kế phù hợp với mọi công trình

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05570 sec| 864.969 kb