Báo giá cửa thép vân gỗ 1.750.000 VNÐ/m2 gồm 2 loại nào?

01/12/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Báo giá cửa thép vân gỗ 1.750.000 VNĐ/m2 hiện được công ty cung cấp là cửa vân gỗ 60 phút và 90 phút. Đồng thời, sản phẩm giàu tính thẩm mỹ và cách âm tốt.

Báo giá cửa thép vân gỗ 1.750.000 VNĐ/m2 hiện được công ty cung cấp là cửa vân gỗ 60 phút và 90 phút. Đồng thời, sản phẩm giàu tính thẩm mỹ và cách âm tốt.

Khách hàng muốn cập nhật thông tin chi tiết hãy đến địa chỉ bán cửa thép vân gỗ uy tín chất lượng như Phúc Long Hadra. Ngoài ra, quý bạn nên dành thời gian tìm hiểu cũng như theo dõi nội dung dưới đây để có thêm nhiều kiến thức hữu ích.

Báo giá cửa thép vân gỗ 1.750.000 VNĐ/m2 gồm 2 loại, xem ngay!

Giá cửa chống cháy 1.750.000 VNĐ/m2 được công ty công bố và sản xuất với hai loại. Cụ thể như sau:

               Báo giá

                                               Chi tiết

Giá cửa thép vân gỗ 60 phút

Giá cửa thép 1.750.000 VNĐ/m2 hiện là chi phí của cửa vân gỗ chống cháy 90 phút. Sản phẩm có kích thước 50100mm, cánh cửa dày 50mm. Và được dùng khung thép dày 1.2mm, thép cánh dày 1.0mm.

Bên cạnh đó, dòng này được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp cửa không bị trầy xước, co ngót do tác động của môi trường.

Loại cửa vân gỗ 90 phút

Giá cửa thép vân gỗ 1.750.000 VNĐ/m2  có cấu tạo 3 lớp ưu việt và độ dày lên đến 50mm cùng với thép khung dày 1.2mm, thép cánh dày 0,8mm.

Từ đó cho thấy cửa có khả năng ngăn bắt lửa, chống bắt nhiệt trong khoảng thời gian 120 phút.

Liên hệ tới Phúc Long Hadra để nhận báo giá chi tiết

Phúc Long Hadra là một trong những công ty hàng đầu trong ngành sản xuất cửa chống cháy chất lượng. Với đội ngũ nhân lực có kinh nghiệm chuyên môn cao, đơn vị cam kết mang đến cho quý bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt.

Ngoài ra, nếu khách hàng đang quan tâm đến dòng cửa chống cháy và muốn nhận báo giá chi tiết hãy liên hệ tới chuyên trang ngay.

Công ty sẽ tư vấn và giải đáp thắc mắc của bạn, đảm bảo rằng quý bạn sẽ có được sản phẩm với giá thành hợp lý.

Như vậy, không chỉ có mức giá cạnh tranh, sản phẩm công ty còn cam kết mang đến cho quý bạn chế độ bảo hành chặt chẽ. Bên cạnh đó, bất cứ lỗi hỏng từ nhà máy sản xuất trong vòng 12 đến 36 tháng đều được khắc phục miễn phí. Vì thế, khách hàng hãy tìm hiểu và sớm chọn mua sản phẩm của đơn vị.

Vì sao giá cửa thép vân gỗ luôn có sự biến động liên tục?

Giá cửa thép vân gỗ liên tục biến động do nhiều yếu tố khác nhau. Bạn nên dành thời gian cùng đơn vị tìm hiểu thêm về đề này.

Giá thành sản phẩm phụ thuộc nhiều vào thị trường nguyên liệu. Nếu giá sắt, nhôm, thép hoặc các vật liệu khác tăng thì giá cửa thép cũng sẽ tăng theo.

Bên cạnh đó, chi phí sản xuất dòng này cũng có thể thay đổi liên quan đến năng lực sản xuất. Điển hình như chi phí lao động, vận chuyển và nhiều các chi phí khác.

Ngoài ra, sự cạnh tranh giữa các nhà sản xuất với nhau nhằm chiếm được thị phần. Từ đó có thể dẫn đến sự thay đổi giá cả và khuyến khích các đơn vị cải tiến sản phẩm, giảm giá để thu hút khách hàng.

Đặc biệt, các yêu cầu về kiểu dáng, chất lượng và tính năng của cửa cũng tác động đến giá cả. Bởi thị trường yêu cầu cửa thép có tính an toàn cao hơn, giá sản phẩm sẽ tăng.

Mặt khác, tình hình kinh tế của quốc gia, khu vực hay toàn cầu cũng ảnh hưởng. Nếu tình hình kinh tế ổn định, thị trường xây dựng phát triển thì giá cửa có thể tăng.

Phúc Long Hadra có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị. Đơn vị cho ra nhiều sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu về chất lượng cũng như số lượng. Chính vì thế, chúng tôi luôn tự hào là công ty hợp tác với nhiều thương hiệu lớn trên cả nước.

Tóm lại, báo giá cửa thép vân gỗ hiện nay chưa đến 2 triệu VNĐ/m2. Bạn cần thêm tư vấn nào hãy kết nối tới hệ thống để được giải đáp ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Báo giá cửa thép vân gỗ 1.750.000 VNÐ/m2 gồm 2 loại nào?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06899 sec| 869.094 kb