Bản lề cửa chống cháy bị hỏng do đâu? Cách khắc phục?

11/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Bản lề cửa chống cháy bị hỏng có thể do cách sử dụng chưa đúng. Khi khách hàng lắp đặt – thi công không chính xác cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng kể trên.

Bản lề cửa chống cháy bị hỏng có thể do cách sử dụng chưa đúng. Khi khách hàng lắp đặt – thi công không chính xác cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng kể trên.

Ngay khi nhận thấy bản lề bị hỏng bạn cần tìm đến địa chỉ chuyên cung cấp phụ kiện uy tín để tìm mua. Đồng thời, nhanh chóng sửa chữa để giúp cho cửa chống cháy hoạt động ổn định nhất.

Nguyên nhân bản lề cửa chống cháy bị hỏng

Bản lề cửa chống cháy bị hỏng sẽ không thể hoạt động trơn tru. Nếu tình trạng này kéo dài còn tiềm ẩn nhiều rủi ro nguy hiểm. Nguyên nhân gây nên có thể xuất phát từ nhiều vấn đề như:

Sử dụng cửa chống cháy sai cách

Khi cửa chống cháy được sử dụng quá tải sẽ bị hỏng bản lề. Ngoài ra, việc đóng mở cửa bạn thực hiện với lực mạnh. Từ đó, thiết bị có thể bị hỏng dần theo thời gian.

Việc sử dụng sản phẩm không đúng cách là một nguyên nhân phổ biến gây hỏng bản lề. Đa số nguyên nhân khiến cho thiết bị hỏng đều xuất phát từ nguyên nhân này. Bởi vậy, bạn nên lưu tâm để sử dụng cửa đúng cách, giúp sản phẩm có độ bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Lắp đặt sai hoặc lỗi kỹ thuật

Việc lắp đặt sản phẩm không chính xác cũng khiến cho thiết bị hỏng. Đồng thời, bạn sử dụng bản lề không phù hợp với cấu trúc cửa, cũng có thể dẫn đến tình trạng trên. 

Vì vậy, bạn nên nhanh chóng khắc phục tình trạng này để sản phẩm vận hành trơn tru, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nếu bản lề cửa chống cháy đã bị hỏng, khách hàng nên liên hệ với nhà sản xuất hoặc nhà thầu. Như vậy, bạn mới có thể được sửa chữa hoặc thay thế bản lề mới.

Ngoài ra, khách hàng không nên tự ý tiến hành sửa chữa nếu không có kiến thức và kỹ năng cần thiết. Bởi vì việc này có thể gây thêm hỏng hóc và gây nguy hiểm.

Điều kiện môi trường

Nếu cửa chống cháy được lắp đặt trong môi trường có độ ẩm cao sẽ bị gỉ sét. Cùng với đó, hoá chất ăn mòn cũng khiến cho bản lề ngày càng xuống cấp. 

Từ đó, giảm hiệu suất hoạt động và độ bền của bản lề. Ngoài ra, thiết bị này theo thời gian có thể trải qua quá trình mài mòn tự nhiên. 

Bên cạnh đó, việc bảo trì thường xuyên bằng cách bôi trơn bốn kỹ thuật và kiểm tra bản lề để phát hiện sớm bất kỳ dấu hiệu hỏng hóc nào.

Phúc Long Hadra địa chỉ chuyên cung cấp các phụ kiện cửa chống cháy chất lượng

Phúc long Hadra là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và gia công cửa chống cháy. Với nhiều năm kinh nghiệm và tập trung vào sự sáng tạo, thương hiệu đã định hình một tên tuổi uy tín.

Cùng với đội ngũ chuyên gia và kỹ sư giàu kinh nghiệm, đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Điều làm nổi bật doanh nghiệp là khả năng sáng tạo không giới hạn. Công ty luôn sẵn sàng đáp ứng mọi ý tưởng và yêu cầu của khách hàng.

Thương hiệu luôn hướng đến mục tiêu biến mọi dự án thành một tác phẩm nghệ thuật. Nhằm tạo nên sự độc đáo và cá tính cho mọi không gian lắp đặt.

Hãy để thương hiệu Phúc long Hadra đồng hành cùng bạn trong việc biến đổi không gian sống. Doanh nghiệp tự hào mang đến cho khách hàng/đối tác những giải pháp cửa chống cháy đỉnh cao.

Hiện nay, công ty còn có báo giá bản lề cửa chống cháy cùng các phụ kiện cạnh tranh. Bạn hãy kết nối với đơn vị để được tư vấn, hỗ trợ khi nhận thấy tình trạng bản lề bị hỏng.

Bạn muốn chọn mua bản lề cửa chống cháy hãy kết nối với công ty ngay hôm nay để được tư vấn. Doanh nghiệp cam kết mang đến giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Bản lề cửa chống cháy bị hỏng do đâu? Cách khắc phục?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06648 sec| 865.031 kb