3 tiêu chuẩn chọn cửa gỗ chống cháy chất lượng, Xem ngay!

15/06/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Cửa gỗ chống cháy ngày càng được sử dụng phổ biến trong nhiều hạng mục. Dòng này có khả năng chống chịu được lửa trong trường hợp có hỏa hoạn hoặc cháy nổ .

Cửa gỗ chống cháy ngày càng được sử dụng phổ biến trong nhiều hạng mục. Dòng này có khả năng chống chịu được lửa trong trường hợp có hỏa hoạn hoặc cháy nổ.

Tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm đạt chuẩn thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây, Phúc Long Hadra sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tiêu chuẩn cửa gỗ chống cháy được quy định bởi cơ quan chức năng.

Cách lựa chọn cửa gỗ chống cháy chất lượng

Tất cả các sản phẩm khi sản xuất ra đều phải đạt những tiêu chuẩn nhất định. Cửa gỗ chống cháy có liên quan đến tính mạng con người và tài sản lại càng phải đáp ứng những yêu cầu khắt khe. Dưới đây là những tiêu chuẩn chọn cửa thép cần phải có.

Tiêu chuẩn về kích thước cửa

Kích thước là một trong những tiêu chuẩn đầu tiên bạn cần lưu ý khi có nhu cầu lắp đặt cửa vân gỗ chống cháy.

Theo đó, kích thước tiêu chuẩn của cửa chống cháy là chiều ngang từ 0.8mm đến 1.2mm. Chiều dài từ 1.8mm – 3.0mm. Độ dày phần khung là 50x110mm. Độ dày cánh cửa từ 45mm đến 55mm tùy theo thời gian chống cháy.

Tiêu chuẩn về thời gian chống cháy của sản phẩm

Theo tiêu chuẩn thì cửa vân gỗ chống cháy phải có khả năng ngăn được khói, lửa, khí gas trong thời gian ít nhất là 45 phút.

Trong đó sản phẩm được lắp đặt ở các vị trí như cửa đi, cửa sổ, vách ngăn phải có thời gian chịu lửa 45 phút.

Dòng này khi lắp đặt ở vị trí cửa đi xuống tầng hầm hoặc lên mái phải chịu lửa được 40 phút. Loại cửa này ở vị trí cầu thang bộ thoát hiểm, cửa phòng kỹ thuật cũng cần có thời gian chịu lửa được 45 phút.

Tiêu chuẩn về về cấu tạo cửa

Tiêu chuẩn cửa vân gỗ chống cháy  bạn cần chú ý tới cấu tạo của cửa. Sản phẩm có cấu tạo đạt chuẩn cần có các phần như sau:

Phần khung xương của cửa được làm bằng Thép tấm có diện tích mặt cắt là 45mm hoặc 50mm x 38mm tùy từng loại cửa. Khung xương được gắn liền với nhau qua ốc vít.

Phần rỗng cửa chống cháy lót bằng sợi bông thủy tinh với độ dày khoảng 2,7cm.

Phần cánh cửa được tạo thành từ hai tấm thép mạ kẽm, có độ dày dao động từ 0.8mm đến 1.2mm 

Ngoài ra, sản phẩm có thêm bộ phận Joint promasel. Bộ phận này được dùng để gắn 2 cạnh bên khung bao ngoài và dọc trên đầu cửa. Nhờ vậy có tác dụng che kín, ngăn lửa và khói khi nhiệt độ cao.

Bên cạnh đó, nếu đây chưa phải gợi ý hay, hãy xem cửa chống cháy. Vì đây là sản phẩm đảm bảo an toàn cho con người, chống chịu thời tiết, không lo cong vênh, dễ vệ sinh cũng gợi ý hay cho công trình của bạn.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp cửa vân gỗ chống cháy chất lượng

Phúc Long Hadra là một đơn vị hàng đầu trong sản xuất và cung cấp cửa chống cháy với chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2015. Cùng với quy mô nhà máy lên tới 10.000m2, dây chuyền hiện đại nên về sản lượng hay chất lượng, doanh nghiệp cũng có khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, với các chính sách ưu đãi thân thiện với người dùng như: thời gian bảo hành lâu, chiết khấu cao, cùng hỗ trợ vận chuyển… Những điều này giúp khách hàng đến với đơn vị đều rất an tâm và tin tưởng.

Ngoài ra, mẫu cửa gỗ chống cháy nhà máy Hadra cũng đáng để bạn xem ngay. Đây là thương hiệu có hệ thống máy móc nhập khẩu, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cùng báo giá tốt.

Trên đây là một số tiêu chuẩn cửa gỗ chống cháy để mang đến những sản phẩm tốt nhất. Vì vậy khi có nhu cầu lắp đặt hãy liên hệ ngay Phúc Long Hadra để được tư vấn tận tình.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về 3 tiêu chuẩn chọn cửa gỗ chống cháy chất lượng, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.49010 sec| 866.063 kb